/ / / /

Bắc Việt Luật lọt vào Top 500 thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2 năm liên tiếp 2008 và 2009


Bắc Việt Luật lọt vào Top 500 thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2 năm liên tiếp 2008 và 2009
Luật Bắc Việt vinh dự lọt vào "Top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam”.Hơi muộn mằn khi hôm nay mới "Công bố" cùng bạn đọc thân quen của Luật Bắc Việt

Luật Bắc Việt vinh dự lọt vào "Top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam”.Hơi muộn mằn khi hôm nay mới "Công bố" cùng bạn đọc thân quen của Luật Bắc Việt


Top 500 thương hiệu hàng đầu Việt nam trao ngày 13/10/2008 - doanh nhân Việt nam, nhận xong rồi lu bù công việc nên cũng chẳng có thời gian đưa lên chia vui.

Giá trị thiết lập trong vị trí Vietnam Brand Name cũng là một đóng góp nhỏ cho bộ mặt doanh nghiệp trẻ Việt Nam đặc biệt là doanh nghiệp tư vấn về Pháp luật và Mua bán doanh nghiệp.

Với "Nhân hiệu : Luật sư Vũ Ngọc Dũng " và "Thương hiệu:Luật Bắc Việt là sự phấn đấu không mệt mỏi của anh em "Gia đình Luật Bắc Việt"!


Cũng như bao người, tôi và chúng tôi, sẽ mãi giúp những người yêu thích pháp luật ở Việt Nam có thêm một Hãng Luật Uy Tín cho thời kỳ hội nhập:

"Luật Bắc Việt- Hãy Nói với Luật sư điều bạn cần"

Cũng sẽ cố gắng nữa để có thể đạt được danh hiệu cao hơn và phục vụ bạn đọc cũng như khách hàng của Luật Bắc Việt ngày càng tốt.

Cũng nhân dịp này Luật Bắc Việt cũng công bố với bạn đọc về việc chào đón "kênh truyền hình online” của Luật Bắc Việt Bắc Việt Luật mang tên "BVL TV” sẽ sớm ra mắt phát sóng và mục tiêu hỗ trợ pháp luật miễn phí cho toàn dân qua trả lời câu hỏi của bạn đọc trên Kênh Truyền hình. (Dự kiến 4 số/tháng)

Chúc các bạn đọc của Tư Vấn Luật và Luật Bắc Việt mạnh khỏe và mãi là bạn hàng tin cậy của chúng tôi

Thay mặt Luật Bắc Việt Luật sư: Vũ Ngọc Dũng

 

 
LUẬT BẮC VIỆT ( BVL LAWFIFM) 
"HÃY NÓI VỚI LUẬT SƯ ĐIỀU BẠN CẦN"
------------------------------------------- 
Liên hệ với Luật sư : 
P: 0938188889 - 0913753918
M: ceo@bacvietluat.vn – lawyer.@bacvietluat.vn
W: www.sanduan.vn - www.bacvietluat.vn - www.tuvanluat.com.vn - www.bantinphapluat.com 


Bình luận

  • Avatar

    Thúy Nga

    Hay quá anh!

Gửi bình luận

Bạn cần Đăng nhập để viết bình luận bằng tài khoản cá nhân.

Bình luận bằng Facebook

Được thành lập bởi đội ngũ Luật sư thành đạt trong các môi trường lớn là các văn phòng luật sư trong nước và văn phòng luật sư nước ngoài tại Việt Nam.
Đ/c: Lô 23, Tổ 26, Ngõ 1, Nguyễn thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Email: ceo@bacvietluat.vn
Hotline: 0938188889 - 0168.769.6666

Đăng ký nhận tin

Nhập email để là người đâu tiên nhận được những tin tức mới nhất từ Bắc Việt Luật. Chúng tôi cam kết bảo đảm quyền riêng tư cho email của bạn.

Hỗ trợ trực tuyến