/ / / /

Quy trình tư vấn thành lập Văn phòng đại diện


Quy trình tư vấn thành lập Văn phòng đại diện
Quy trình tư vấn thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiêp trong nước. Quy trình mà chúng tôi tư vấn cho bạn bao gồm như sau:

1. Quy trình thành lập văn phòng đại diện

Các bước tiến hành:

· Hai bên thống nhất các nội dung có liên quan và ký kết hợp đồng;

· Chúng tôi tiếp nhận thông tin, hoàn thiện hồ sơ và chuyển hồ sơ lại cho khách hàng ký, đóng dấu.

· Sau khi nhận lại hồ sơ, chúng tôi tiến hành giao dịch đăng ký thành lập văn phòng đại diện;

· Khi được cấp Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện, người đứng đầu văn phòng đại diện có mặt tại Phòng đăng ký kinh doanh cùng nhân viên chúng tôi để ký nhận Giấy chứng nhận hoạt động.

· Chúng tôi thực hiện thủ tục thông báo với cơ quan thuế về việc thành lập văn phòng đại diện.

2. Các giấy tờ cần cung cấp:

  • Bản sao (có chứng thực) Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp;
  • Bản photo Điều lệ công ty (có xác nhận sao y bản chính) đối với công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp danh;
  • Quyết định bằng văn bản, bản gốc hoặc bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện;
  • Bản sao quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;
  • Bản sao CMTND hoặc Hộ chiếu (kèm hộ khẩu) còn hiệu lực của người đứng văn phòng đại diện;
  • Quy trình tư vấn thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiêp trong nước. Quy trình mà chúng tôi tư vấn cho bạn bao gồm như sau:


1. Quy trình thành lập văn phòng đại diện

Các bước tiến hành:

  • Hai bên thống nhất các nội dung có liên quan và ký kết hợp đồng
  • Chúng tôi tiếp nhận thông tin, hoàn thiện hồ sơ và chuyển hồ sơ lại cho khách hàng ký, đóng dấu.
  • Sau khi nhận lại hồ sơ, chúng tôi tiến hành giao dịch đăng ký thành lập văn phòng đại diện;
  • Khi được cấp Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện, người đứng đầu văn phòng đại diện có mặt tại Phòng đăng ký kinh doanh cùng nhân viên chúng tôi để ký nhận Giấy chứng nhận hoạt động
  • Chúng tôi thực hiện thủ tục thông báo với cơ quan thuế về việc thành lập văn phòng đại diện.
2. Các giấy tờ cần cung cấp:

  • Bản sao (có chứng thực) Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp;
  • Bản photo Điều lệ công ty (có xác nhận sao y bản chính) đối với công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp danh;
  • Quyết định bằng văn bản, bản gốc hoặc bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện;
  • Bản sao quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;
  • Bản sao CMTND hoặc Hộ chiếu (kèm hộ khẩu) còn hiệu lực của người đứng văn phòng đại diện;

 
LUẬT BẮC VIỆT ( BVL LAWFIFM) 
"HÃY NÓI VỚI LUẬT SƯ ĐIỀU BẠN CẦN"
------------------------------------------- 
Liên hệ với Luật sư : 
P: 0938188889 - 0913753918
M: ceo@bacvietluat.vn – lawyer.@bacvietluat.vn
W: www.sanduan.vn - www.bacvietluat.vn - www.tuvanluat.com.vn - www.bantinphapluat.com 


Bình luận

Chưa có bình luận cho bài viết này.

Gửi bình luận

Bạn cần Đăng nhập để viết bình luận bằng tài khoản cá nhân.

Bình luận bằng Facebook

Được thành lập bởi đội ngũ Luật sư thành đạt trong các môi trường lớn là các văn phòng luật sư trong nước và văn phòng luật sư nước ngoài tại Việt Nam.
Đ/c: Lô 23, Tổ 26, Ngõ 1, Nguyễn thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Email: ceo@bacvietluat.vn
Hotline: 0938188889 - 0168.769.6666

Đăng ký nhận tin

Nhập email để là người đâu tiên nhận được những tin tức mới nhất từ Bắc Việt Luật. Chúng tôi cam kết bảo đảm quyền riêng tư cho email của bạn.