/ / / /

Quy trình tư vấn thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam của Bắc Việt Luật


Quy trình tư vấn thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam của Bắc Việt Luật
Để Quý khách hình dung được nội dung công việc chúng tôi tiến hành, xin tham khảo quy trình làm việc như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu tư vấn

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành tìm hiểu và xác nhận yêu cầu. Trong giai đoạn này, bộ phận chuyên môn của Bắc Việt Luật Law Firm có thể làm việc với khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ trực tiếp để trao đổi các nội dung có liên quan.

Bước 2: Tư vấn và ký kết hợp đồng dịch vụ


Sau khi xác nhận yêu cầu tư vấn bộ phận chuyên môn của Bắc Việt Luật Law Firm sẽ tiến hành phân tích, đánh giá các nội dung triển khai và lên bản mô tả yêu cầu. Ở bước này, chúng tôi sẽ cử chuyên viên có kinh nghiệm, đồng thời là người phụ trách chính trong việc tư vấn trực tiếp gặp gỡ khách hàng.

Sau khi tư vấn và thống nhất được nội dung công việc cũng như biểu phí dịch vụ, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 3: Lên phương án thực hiện công việc


Sau khi tư vấn và tiếp nhận đầy đủ thông tin, giấy tờ cần thiết, chúng tôi tiến hành các công việc sau:
Normal 0 false false false VI X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman","serif";}

-Xây dựng hồ sơ thành lập VPĐD

-Chuyển hồ sơ cho khách hàng ký xác nhận

-Thông báo tiến độ thực hiện công việc cho khách hàng

-Tiến hành nộp hồ sơ thành lập VPĐD tại Sở Công thương

-Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp

-Nhận Giấy chứng nhận thành lập VPĐD tại Sở Công thương (người đại diện của DN có mặt cùng nhân viên của chúng tôi để ký nhận Giấy chứng nhận thành lập VPĐD)

 

Bước 4: Thanh lý hợp đồng

=======

Danh mục và số lượng tài liệu khách hàng cần chuẩn bị

STT

TÊN TÀI LIỆU

SỐ

LƯỢNG

YÊU CẦU

1

Hồ sơ pháp lý công ty nước ngoài

04

Bản tiếng NN dịch Tiếng Việt, được sao công chứng của Đại sứ quán VN hoặc công chứng tại VP công chứng Việt Nam

2

Báo cáo tài chính có kiểm toán

03

Bản tiếng NN sao công chứng tiếng Việt

3

Điều lệ hoạt động của công ty

03

Bản tiếng NN+ bản tiếng Việt sao công chứng

4

Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh

03

Bản tiếng NN + Bản tiếng Việt sao công chứng

5

Hợp đồng thuê địa điểm đặt trụ sở VPĐD

03

Bản sao công chứng

6

CMTND hoặc hộ chiếu của người đứng đầu VPĐD

03

Bản sao công chứng

7

Một số tài liệu liên quan khác

 

 

Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH Tư vấn Bắc Việt Luật chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với Quý vị. Nếu cần thêm thông tin, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

 

 

 


 
LUẬT BẮC VIỆT ( BVL LAWFIFM) 
"HÃY NÓI VỚI LUẬT SƯ ĐIỀU BẠN CẦN"
------------------------------------------- 
Liên hệ với Luật sư : 
P: 0938188889 - 0913753918
M: ceo@bacvietluat.vn – lawyer.@bacvietluat.vn
W: www.sanduan.vn - www.bacvietluat.vn - www.tuvanluat.com.vn - www.bantinphapluat.com 


Bình luận

Chưa có bình luận cho bài viết này.

Gửi bình luận

Bạn cần Đăng nhập để viết bình luận bằng tài khoản cá nhân.

Bình luận bằng Facebook

Được thành lập bởi đội ngũ Luật sư thành đạt trong các môi trường lớn là các văn phòng luật sư trong nước và văn phòng luật sư nước ngoài tại Việt Nam.
Đ/c: Lô 23, Tổ 26, Ngõ 1, Nguyễn thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Email: ceo@bacvietluat.vn
Hotline: 0938188889 - 0168.769.6666

Đăng ký nhận tin

Nhập email để là người đâu tiên nhận được những tin tức mới nhất từ Bắc Việt Luật. Chúng tôi cam kết bảo đảm quyền riêng tư cho email của bạn.