Về việc cấp lại Giấy chứng nhận doanh nghiệp, Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện
Hỏi: Tôi xin hỏi về việc cấp lại Giấy chứng nhận doanh nghiệp, Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện
Đáp: Hồ sơ, trình tự, thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp được thực hiện theo quy định tại Điều 58 Nghị định số 43/2010/NĐ-CP và Điều 25 Thông tư số 14/2010/TT-BKH. Hồ sơ, trình tự, thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện được thực hiện tương tự như việc cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Nội dung của Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy chứng nhận hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện bao gồm:
- Tên doanh nghiệp/chi nhánh/văn phòng đại diện;
- Mã số doanh nghiệp/mã số chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (trờng hợp doanh nghiệp cha có mã số doanh nghiệp và mã số thuế);
- Lý do đề nghị cấp lại;
- Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
LUẬT BẮC VIỆT ( BVL LAWFIFM)
"HÃY NÓI VỚI LUẬT SƯ ĐIỀU BẠN CẦN"
-------------------------------------------
Liên hệ với Luật sư :
P: 0938188889 - 0913753918
M: ceo@bacvietluat.vn – lawyer.@bacvietluat.vn
|
Bình luận
Bình luận bằng Facebook