Dịch vụ Thành lập chi nhánh Liên doanh
Bắc Việt Luật cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh cho doanh nghiệp trong nước. Chúng tôi cung cấp thủ tục va quy trình, nội dung BVL sẽ làm cho bạn để tham khảo trước. Trân trọng!
Theo quy định của pháp luật Doanh nghiệp:
- Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp kể cả chức năng đại diện theo uỷ quyền.
- Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải phù hợp với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp.
- Doanh nghiệp có quyền lập chi nhánh ở trong nước và nước ngoài.
- Doanh nghiệp có thể đặt một hoặc nhiều chi nhánh tại một địa phương theo địa giới hành chính.
Dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh của chúng tôi:
Cùng với dịch vụ tư vấn thành lập Công ty, dịch vụ tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh, tư vấn giải thể công ty.....Dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh của chúng tôi được chuyên môn hoá với quy trình tư vấn và thực hiện khoa học. Đối với mỗi yêu cầu tư vấn, chúng tôi sẽ cử luật sư trực tiếp tư vấn và thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh.
1. Tư vấn các quy định của pháp luật về Chi nhánh của Công ty:
· Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành;
· Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng chi nhánh và các bộ phận trực thuộc;
· Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng chi nhánh;
· Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
2. Hoàn thiện hồ sơ thành lập chi nhánh:
· Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập chi nhánh;
· Quyết định về việc thành lập chi nhánh;
· Giấy đề nghị đăng ký hoạt động chi nhánh;
· Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh
· Giấy ủy quyền;
· Các giấy tờ khác có liên quan.
3. Đại diện thực hiện các thủ tục:
· Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh;
· Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
· Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư (người đứng đầu chi nhánh có mặt cùng nhân viên chúng tôi để ký nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh);
· Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho chi nhánh tại Cơ quan Công an có thẩm quyền;
· Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và Dấu Chi nhánh (người đứng đầu chi nhánh có mặt cùng nhân viên chúng tôi Minh để ký nhận Dấu)
· Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế cho chi nhánh;
· Nhận Giấy chứng nhận đăng ký Thuế cho chi nhánh.
Theo quy định của pháp luật Doanh nghiệp:
- Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp kể cả chức năng đại diện theo uỷ quyền.
- Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải phù hợp với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp.
- Doanh nghiệp có quyền lập chi nhánh ở trong nước và nước ngoài.
- Doanh nghiệp có thể đặt một hoặc nhiều chi nhánh tại một địa phương theo địa giới hành chính.
Dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh của chúng tôi:
Cùng với dịch vụ tư vấn thành lập Công ty, dịch vụ tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh, tư vấn giải thể công ty.....Dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh của chúng tôi được chuyên môn hoá với quy trình tư vấn và thực hiện khoa học. Đối với mỗi yêu cầu tư vấn, chúng tôi sẽ cử luật sư trực tiếp tư vấn và thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh.
1. Tư vấn các quy định của pháp luật về Chi nhánh của Công ty:
· Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành;
· Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng chi nhánh và các bộ phận trực thuộc;
· Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng chi nhánh;
· Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
2. Hoàn thiện hồ sơ thành lập chi nhánh:
· Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập chi nhánh;
· Quyết định về việc thành lập chi nhánh;
· Giấy đề nghị đăng ký hoạt động chi nhánh;
· Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh
· Giấy ủy quyền;
· Các giấy tờ khác có liên quan.
3. Đại diện thực hiện các thủ tục:
· Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh;
· Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
· Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư (người đứng đầu chi nhánh có mặt cùng nhân viên chúng tôi để ký nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh);
· Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho chi nhánh tại Cơ quan Công an có thẩm quyền;
· Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và Dấu Chi nhánh (người đứng đầu chi nhánh có mặt cùng nhân viên chúng tôi Minh để ký nhận Dấu)
· Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế cho chi nhánh;
· Nhận Giấy chứng nhận đăng ký Thuế cho chi nhánh.
LUẬT BẮC VIỆT ( BVL LAWFIFM)
"HÃY NÓI VỚI LUẬT SƯ ĐIỀU BẠN CẦN"
-------------------------------------------
Liên hệ với Luật sư :
P: 0938188889 - 0913753918
M: ceo@bacvietluat.vn – lawyer.@bacvietluat.vn
|
Bình luận
Bình luận bằng Facebook